ประเภทงานวิจัย | ระดับการเผยแพร่ | เสนอ | PROCEEDING |
---|---|---|---|
ด้านการศึกษา (Education) | นานาชาติ | บทความวิชาการ | มี |
Dr.Suwitchan Un-udom
หลักสูตร
ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (ปร.ด.)
วิชาเอก/สาขา
ภาษาศาสตร์ประยุกต์
สถาบันการศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น (2564)
หลักสูตร
ศิลปศาสตร์มหาบัณฑิต (ศษ.ม.)
วิชาเอก/สาขา
ภาษาอังกฤษ
สถาบันการศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น (2555)
หลักสูตร
ศิลปศาสตร์บัณฑิต (ศษ.บ.)
วิชาเอก/สาขา
ภาษาอังกฤษ
สถาบันการศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (2552)
Suwitchan Un-udom & Nathaya Un-udom
English Language Teaching
ประเภทงานวิจัย | ระดับการเผยแพร่ | เสนอ | PROCEEDING |
---|---|---|---|
ด้านการศึกษา (Education) | นานาชาติ | บทความวิชาการ | มี |
เพิ่มข้อมูล 27 กันยายน 2565 เวลา 10:48
ปี พ.ศ. | ตำแหน่ง | คณะหรือหน่วยงาน | งานที่รับผิดชอบ |
---|---|---|---|
2559 - 2561 | ประธานหลักสูตรภาษาอังกฤษ | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | บริหารงานหลักสูตร ศษ.บ ภาษาอังกฤษ |
Un-udom, S. (2015). Different Effects of Written Corrective Feedback and Explicit Grammar Instruction on Grammatical Accuracy of Rajabhat Maha Sarakham English Major students’ Paragraph Writing. Proceeding in The 1st International Conference on Research and Education, Art, Management and Science (ICREAMS 2015), Rio-et, Thailand.
เพิ่มข้อมูล 27 กันยายน 2565 เวลา 10:25
Un-udom, S. (2016). Effect of Learning Styles on the Uses of Thai Undergraduate Writing Strategies. Proceeding in The 6th International Conference on Sciences and Social Sciences 2016, Mahasarakham, Thailand.
เพิ่มข้อมูล 27 กันยายน 2565 เวลา 10:26
Un-udom, S. (2017). Developing Rajabhat Mahasarakham University students’ paragraph writing performance through online instructional video feedback. Proceeding in the 1st International Conference on English Language Studies, Mahasarakham, Thailand, 29-30 August, 2016 (pp. 279-287).
เพิ่มข้อมูล 27 กันยายน 2565 เวลา 10:26
Un-udom, S., Chaidet, C., & Jampeehom, K. (2017). Effects of synchronous CMC on Thai EFL learner speaking anxiety and fluency. Chorprayom Journal, 28(3), 293-300.
เพิ่มข้อมูล 27 กันยายน 2565 เวลา 10:27
Un-udom, S. (2017). A corpus-based study of compound nouns of society word family in sociology academic articles, Chophayom Journal, 28 (3), 168-174.
เพิ่มข้อมูล 27 กันยายน 2565 เวลา 10:28
Un-udom, S. (2019). The effectiveness of different written corrective feedback on Thai EFL learners’ writing. Journal of Humanities and Social Sciences Mahasarakham University. 38(1), 76-85.
เพิ่มข้อมูล 27 กันยายน 2565 เวลา 10:28
Un-udom, S. & Un-udom, N. (2020). a corpus-based study on the use of reporting verbs in applied linguistics articles. English Language Teaching 13 (4), 162-169.
เพิ่มข้อมูล 27 กันยายน 2565 เวลา 10:29
Un-udom, S. (2020). Effects of 6+1 trait writing model on Thai EFL student writing achievements. Journal of Research and Development Institute, Rajabhat Maha Sarakham University, 7 (1), 241-254.
เพิ่มข้อมูล 27 กันยายน 2565 เวลา 10:30
Un-udom, S. & Un-udom, N. (2022). Challenges faced by EFL writing instructors with overcrowded classes in providing written corrective feedback. Journal of Humanities and Social Sciences Mahasarakham University. 41(3), 136-147.
เพิ่มข้อมูล 27 กันยายน 2565 เวลา 10:30
สุรศักดิ์ หารธีระพิทักษ์ จินดา แก่นสมบัติ อัครวัติ เชื่อมกลาง สุวิชชาน อุ่นอุดม. (2565). การศึกษารูปแบบการจัดสวัสดิการของนักดนตรีมืออาชีพในสถานประกอบการในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ. วารสารครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคามม, 19(2), 107-114.
เพิ่มข้อมูล 27 กันยายน 2565 เวลา 10:31